ชวนแฟนไปสวีท ! 15 ที่พัก รีสอร์ทโรแมนติก วาเลนไทน์นี้ ต้องไปเติมความหวาน 💕

เอิงเอย
21 มกราคม 2564 ( 13:00 )
148.6K

เทศกาลแห่งความรักกำลังใกล้เข้ามา คนมีคู่ก็เริ่มรู้สึกกระชุ่มกระชวยอยากแพลนทริปสวีทกันแล้วใช่ไหมล้า... ไปค่ะ สำหรับ วาเลนไทน์ 2021 นี้ ใครที่กำลังแพลนหาที่เที่ยวสวีทกับคุณแฟน ไม่ต้องห่วงค่ะ เราจัดให้ !! กับ 15 ที่พัก รีสอร์ทโรแมนติก สุดชิล ที่รับรองว่าถูกใจคู่รักทุกคู่แน่นอนค่ะ แต่ละที่คือวิวดีต่อใจ บรรยากาศสุดฟิน จะพลาดไปเติมความหวานไม่ได้ ตามไปจดลิสต์กันเลยค่า

ที่พัก รีสอร์ท วาเลนไทน์ โรแมนติก

1. The Paz Khao Yai

เขาใหญ่

มาเริ่มที่แรกกันเลยค่ะ เราจะพาไปสวีทกันที่ เดอะ ปาซ เขาใหญ่ (The Paz Khao Yai) เป็นโรงแรมสไตล์โมเดิร์น แถมแอบมีความมินิมอลเล็กๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางหุบเขาค่ะ ถือว่าเป็นสถานที่ทีเหมาะแก่การพักผ่อนมากจริงๆ เพราะด้วยความสงบ ใกล้ชิดธรรมชาติ โอบล้อมไปด้วยบรรยากาศป่าเขาแบบ 360 องศาเลยทีเดียว สำหรับห้องพักพูลวิลล่านั้น พักได้ 2 คน มีสระว่ายน้ำที่สามารถปรับอุณหภูมิของน้ำได้เอง มีอ่างจากุชชี่ และส่วนของห้องนั่งเล่นที่กว้างขวาง สะดวกสบาย เหมาะกับการมาสวีทจริงๆ ใช่ไหมล้า

2. บ้านต้นไม้ปาย รีสอร์ท

แม่ฮ่องสอน

มาสวีทกันทางภาคเหนือบ้างค่ะ กับ บ้านต้นไม้ปาย รีสอร์ท บอกเลยว่าคนรักธรรมชาติต้องเลิฟ ! ที่นี่มีแม่น้ำปายไหลผ่านกลางรีสอร์ท และไม่ไกลจากรีสอร์ทนักยังมีแหล่งกำเนิดของน้ำพุร้อนน้ำแร่จากธรรมชาติ อุณภูมิสูงถึง 80 C’ ซึ่งทางรีสอร์ทได้ต่อท่อไว้ให้เปิดอาบถึงห้องเลยทีเดียว ! และแน่นอนว่าไฮไลท์คือห้องพักบนต้นไม้ ที่ให้คุณใกล้ชิดธรรมชาติแบบเต็มๆ ไปกับคนพิเศษจะโรแมนติกขนาดไหนลองคิดดู

3. จันตราคีรี

เชียงใหม่

ยังคงมาสวีทกันที่ภาคเหนืออยู่ค่ะกับโรงแรม จันตราคีรี บอกเลยว่าที่นี่คุณสามารถกอดขุนเขาและต้นไม้สีเขียวๆ ได้อย่างเต็มที่ มองเห็นวิวของอุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ และดอยปุยกันแบบพาโนรามาเลยทีเดียวค่ะ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งได้สวยงาม  มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวต่างกันออกไป มีทั้งห้องสวีทพร้อมอ่างอาบน้ำแบบหรูหรา หรือจะเป็นโรงนาที่ได้แปลงโฉมเป็นวิลล่าสุดงดงาม ตกแต่งด้วยในสไตล์ล้านนาผสมกับโคโลเนียล น่าไปเปลี่ยนที่นอนจริงๆ เล้ยยย

4. Bangkok Tree House

สมุทรปราการ

มาเปลี่ยนที่นอนใกล้ๆ กรุงเทพฯ กันบ้างค่ะ กับ Bangkok Tree House ที่คาดว่าหลายคนคงเคยได้ยิน และรู้จักกันอยู่บ้างแล้ว สำหรับโรงแรมหรือที่พักแบบ Eco รักษ์โลก รักษ์ธรรมชาติ ไม่ทำร้ายสมดุลในพื้นที่นั้นๆ ให้เสียไปด้วยความฟุ่มเฟือยกับการพักผ่อน และท่องเที่ยว คอนเซ็ปต์ประมาณนี้เติบโตขึ้นในใจคนรุ่นใหม่ และกลายเป็นที่มาของที่นี่ บ้านหลังเล็กที่พร้อมต้อนรับผู้คนที่อยากมาหลบร้อนมานอนพัก ท่ามกลางต้นไม้สีเขียวที่รายล้อม สายน้ำพัดเอื่อยที่โอบอุ้มความรู้สึกเหนื่อยหน่าย วุ่นวายของเมืองกรุงให้เจือจางลงไป ขอเรียกอย่างเต็มปากเต็มคำเลยว่า ที่นี่คือโอเอซิสของกรุงเทพฯ ที่มีหน้าตาประณีต เรียบง่าย แต่คลาสสิคค่ะ

5. Papa Garden Khao Kho

เพชรบูรณ์

มาเอาใจคู่รักที่ชอบที่พักสไตล์แคมป์ปิ้งกันบ้างค่ะ Papa Garden KhaoKho ที่พักสวยเขาค้อ ที่มาในสไตล์เต็นท์แคนวาส ให้ฟีลชิลไม่เหมือนใคร บอกเลยว่าบรรยากาศฟินเวอร์ ! ตื่นเช้ามารับอากาศดีๆ เปิดเต็นท์ไปปุ๊ป เจอทะเลหมอกปั๊ป ! แถมยังมีมุมสวยๆ ให้ได้เดินถ่ายรูปเล่น ตกเย็นก็มาปาร์ตี้รอบกองไฟ ปิ้งบาร์บีคิว กินหมูกระทะ กันได้ ชิลไปอีกจ้า

6. The Sense Khao kho

เพชรบูรณ์

อีกหนึ่งที่พักสวยสุดโรแมนติก The Sense เขาค้อ คนรักธรรมชาติและทะเลหมอกต้องฟิน สามารถชมทะเลหมอกได้จากห้องพักได้เลยตั้งแต่อยู่บนเตียง แบบไปไม่ต้องปีนเขาไปดูเลยล่ะค่ะ แถมที่พักยังตกแต่งอย่างสวยงาม มีมุมถ่ายรูปเพียบ มีระเบียงยื่นออกไปให้ได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศดีๆ สูดอากาศสดชื่น ได้อย่างเต็มที่อีกน้า

• ที่อยู่ : 180 หมู่ 12 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
  • โทร : 08-1880-6142, 08-6177-3566
  • เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/thesenseresort

7. Kirimaya Khao Yai

เขาใหญ่

มาถึงอีกหนึ่งที่พักเขาใหญ่สวยๆ คีรีมายา เขาใหญ่ บรรยากาศดีต่อใจ เป็นที่พักที่เต็มไปด้วยธรรมชาติที่สดชื่น จัดตกแต่งอย่างสวยงาม แถมมีกิจกรรมดีๆ ให้เราได้เพลิดเพลินไปกับการเรียนทำอาหาร และเที่ยวชมไร่องุ่นที่สวยงาม คู่รักที่ชื่นชอบบรรยากาศชิลๆ ของเขาใหญ่ บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาดค่ะ

8. Villa Maroc Resort

ประจวบคีรีขันธ์

มาสวีทถึงปราณบุรีทั้งที ก็ต้องเป็นที่นี่เลยค่ะ วิลล่า มาร็อก รีสอร์ท ที่พักสวยติดทะเล ที่แทบจะเรียกได้ว่าเป็นแลนด์มาร์คสำหรับการมาเที่ยวปราณบุรีเลยก็ว่าได้ วิลล่า มาร็อก เป็นรีสอร์ทหรูที่มีการตกแต่งสวยงามอลังการในสไตล์โมร็อกโก แน่นอนว่าทุกมุมในรีสอร์ทคือสวยอลัง แทบจะไม่รู้สึกเลยว่าอยู่เมืองไทยค่ะ อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำริมทะเลให้ได้แหวกว่ายรับลมชมวิว ถ่ายรูปสวยๆ กันเพลินๆ ไปเลย !

9. Kept Bangsaray Hotel

ชลบุรี

มาสวีทกันให้น้ำทะเลหวานกันต่อที่พัทยาค่ะ กับ เคป บางเสร่ พักริมทะเลสุดแสนจะโรแมนติก ไปชิลและรีแลกซ์ในวันหยุดกันได้ใกล้ๆ กรุงเทพฯแค่นี้เอง บอกเลยว่าถ้าลองได้ไปเช็คอินสักคืนแล้วจะรู้เลยว่า มัลดีฟส์มันอารมณ์นี้นี่เอง ! แถมมุมถ่ายรูปก็ดี๊ดี โพสต์ท่ามุมไหนก็ปังไม่ไหว อัพรูปเรียกไลค์ได้ยาวๆ เลยจ้า

10. Resort De Paskani

ประจวบคีรีขันธ์

มาชวนคู่รักใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ในบรรยากาศเมืองนอกค่ะ กับ รีสอร์ท เดอ พาสคานี เป็นเหมือนหมู่บ้านสีขาวริมทะเลเงียบสงบ ที่ซ่อนตัวริมชายหาดเขาตะเกียบในสไตล์ Coastal Ethnic Chic ผสานกับสถาปัตยกรรมซานโตรินี่ของกรีซ ทำให้ที่นี่สวยงาม และลงตัวมากๆ นอกจากที่นี่จะเป็นที่พักสไตล์ยุโรปถ่ายรูปสวยๆ แล้ว ยังเติมเต็มให้กับวันหวานๆ ในช่วงวันแห่งความรักสุดชิลอีกด้วยน้า

============

11. ริเวอร์ไซด์ เชียงคาน รีสอร์ท

เลย

มาที่พักชิลๆ ริมแม่น้ำโขงกันบ้างค่ะ กับ ริเวอร์ไซด์ เชียงคาน รีสอร์ท ที่พักสวยริมแม่น้ำโขง ท่ามกลางธรรมชาติบรรยากาศเชียงคาน มีบริการห้องพักหลากหลายรูปแบบทั้ง ห้องพักบนฝั่งแม่น้ำโขง ห้องพักบนแพแม่น้ำ และบ้านพักเป็นหลัง ตกแต่งด้วยไม้ เป็นส่วนตัว สงบเงียบ และบรรยากาศดี เหมาะกับการมาพักผ่อนนอนชิลๆ ของคู่รัก

12. ภูลังกา รีสอร์ท

พะเยา

มากอดทะเลหมอก กันที่ ภูลังกา รีสอร์ท รีสอร์ทกึ่งโฮมเตย์ ที่โอบล้อมด้วยทะเลหมอกในอ้อมกอดของขุนเขา รีสอร์ทยอดฮิตท่ามกลางธรรมชาติบนเขาของวนอุทยานภูลังกา สำหรับห้องพักนั้นจะค่อนข้างเรียบง่ายค่ะ แต่บอกเลยว่าไม่ธรรมชาติ เพราะเราจะได้สัมผัส และใกล้ชิดธรรมชาติอย่างเต็มที่ ตื่นมาก็ได้ชมพระอาทิตย์ขึ้นที่หน้ารีสอร์ทเลยทีเดียวค่ะ

13. Keemala

ภูเก็ต

มาลงใต้กันบ้างค่ะ กับวิลล่าสวยสุดอลังการที่เป็นยิ่งกว่าโรงแรม Keemala ตั้งอยู่ตามไหล่เขาของภูเก็ต บรรยากาศรายล้อมด้วยธรรมชาติเหมือนอยู่ในโลกอวตารยังไงยังงั้น แถมด้วยวิวสวยๆ ของทะเลอันดามัน ทั้งภูเขาสุดอลังการที่มองเห็นได้จากระเบียงห้องพัก ที่สุดของความเป็นส่วนตัว รายล้อมด้วยป่าเขียวขจี ตามคอนเซ็ปต์จำลองวิถีชีวิตอันเงียบสงบของชนเผ่า

14. The Deva Koh Chang

ตราด

มาที่ฟีลเมืองนอกบ้างค่ะ กับ The Deva Koh Chang ที่พักสุดโรแมนติกบนเกาะช้างท่ามกลางธรรมชาติ เป็นที่พักที่ยู่ติดหาดทรายขาวละเอียด และเงียบสงบ โอบล้อมด้วยภูเขาเขียวชอุ่ม มีห้องพักไฮไลท์ติดทะเล เดินไม่กี่ก้าวก็ถึงทะเลชิลๆ แล้วค่ะ แถมมุมเก๋ๆ ถ่ายรูปอีกเพียบ ! ให้บรรยากาศเหมือนไปเที่ยวบาหลีเลยทีเดียว

15. รักน้ำรีสอร์ท

กาญจนบุรี

ที่สุดท้ายที่เราอยากจะแนะนำให้คู่รักไปก็คือ รักน้ำรีสอร์ท ค่ะ บอกเลยว่านี่คือมัลดีฟ์ในแบบฉบับกาญจนบุรี !!! บรรยากาศธรรมชาติ มีเนินเขา ต้นไม้ขนาดใหญ่ ตกแต่งสวยงามมากจริงๆ ล้อมรอบด้วยผืนน้ำกว้าง ใสสะอาด เหนือเขื่อนศรีนครินทร์อันเงียบสงบค่ะ และนอกจากแพที่พักที่ให้อารมณ์เหมือนไปชิลถึงมัลดีฟส์แล้ว ที่นี่ยังมีกิจกรรมดีๆ ให้ได้ร่วมผจญภัยมากมายทั้ง เจ็ทสกีและบานาน่าโบ๊ท มาเป็นแกงค์ก็สนุกน้าจะบอกให้