10 ที่พักสวย แม่ฮ่องสอน ไปพักผ่อนนอนฟิน อินบรรยากาศล้านนา

nnanthisin
6 ตุลาคม 2563 ( 15:00 )
287

แม่ฮ่องสอน จังหวัดที่มีเสน่ห์แห่งล้านนา ผู้คนน่ารัก ธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ เหมาะแก่การไปเยือนของสายเที่ยวมากค่ะ และแน่นอนว่าวันนี้เรามีพิกัดดีๆ มาฝากนักเดินนทางกัน นั่นก็คือ 10 ที่พักสวย แม่ฮ่องสอน บรรยากาศดีต่อใจ แถมมีมุมถ่ายรูปสวยเก๋ไปหมด รับรองว่ามีรูปกลับไปอัพเรียกไลค์ยาวๆ เลยจ้า ว่าแล้วก็ขึ้นเหนือตามเรามาเล้ยยย

ที่พักสวย แม่ฮ่องสอน

1. ลีไวน์ รักไทย รีสอร์ท

ลีไวน์รักไทย รีสอร์ท ที่พักสไตล์บ้านดิน ซึ่งอยู่ท่ามกลางไร่ชาเขียวขจี เป็นบ้านพักที่ตั้งอยู่ตามระดับเขาขึ้นไป สามารถมองเห็นทะเลสาบ และวิวที่สวยงามได้จากที่พัก บางทีก็มีหมอกบางๆ สีขาวสวยงาม ต้องบอกเลยว่าเป็นความงามที่น่าตื่นตาตื่นใจมากค่ะ เพราะนอกจากวิวจะสวย บรรยากาศดีแล้ว เรายังได้สูดอากาศบริสุทธิ์เข้าไปได้อย่างเต็มปอดเลยจริงๆ

2. ชาสา รักไทย

ชาสารักไทย รีสอร์ท อีกหนึ่งที่พักบ้านรักไทยสไตล์บ้านดิน ที่มาพร้อมกับวิวสวยๆ ของทะเลสาบ เราสามารถมองเห็นวิวอันกว้างขวางของบ้านรักไทยได้จากระเบียงชิลๆ เลยค่ะ บอกเลยว่าเป็นที่พักสไตล์จีนที่ดีต่อใจมาก ตื่นเช้ามาสัมผัสหมอก พร้อมกับจิบชาอุ่นๆ ได้ งานนี้ได้รูปสวยๆ กลับไปอัพเพียบเลยล่ะค่ะ

3. บ้านกะทิสด

บ้านกะทิสด ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สดชื่น บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะกับคนรักธรรมชาติอย่างแท้จริงค่ะ ที่พักมีความเป็นกันเอง มีสไตล์บ้านพักแบบบังกะโลไม้ไผ่ และบ้านปูนสไตล์ลอฟท์ ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ค่ะ ใครมาเที่ยวปายบอกเลยว่าต้องห้ามพลาดค่ะ เพราะมาพักที่นี่จะสามารถสัมผัสความงดงามของเมืองปายเต็มที่ ในราคาดีต่อใจด้วยน้า

4. บ้านกระทิง

บ้านกระทิง รีสอร์ท ที่พักสวยที่มาในสไตล์ล้านนา ตั้งอยู่ริมแม่น้ำปาย บรรยากาศเอาใจคนรักธรรมชาติ ภายในห้องพักพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำและอ่างจากุซซี่กลางแจ้ง สามารถแช่น้ำไป ชมวิวสวยๆ ของเมืองปายไปได้ชิลๆ เลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งที่พักปายที่น่าปักหมุดเลยทีเดียว

5. Pai Hotsprings Spa Resort

Pai Hotsprings Spa อีกหนึ่งที่พักปาย ที่ต้องไปเช็คอิน เค้าเป็นรีสอร์ทที่มีน้ำแร่ธรรมชาติ ให้เราได้ไปแช่กัน เหมือนกันเป็นออนเซ็นในไทยเลยล่ะค่ะ บรรยากาศดีต่อใจ อยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม บริเวรณระเบียงห้องพักมีอ่างจากุชชี่ให้ได้แช่น้ำชมวิวกันไปเพลินๆ เหมาะกับการเดินทางมาพักผ่อนอย่างแท้จริงเลยค่ะ

6. Montis Resort

Montis Resort มาถึงที่พักปาย ในสไตล์ 5 ดาวกันบ้างค่ะ เป็นที่พักสวยอีกที่หนึ่งที่ห้ามพลาดเลยจริงๆ เค้าตกแต่งในสไตล์ซาฟารีรีสอร์ท อยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม อุดมสมบูรณ์ มีทะเลสาบล้อมรอบ เราสามารถมองเห็นวิวสวยๆ ได้อย่างเต็มตาจากที่พักทุกห้อง และยังสามารถแช่น้ำชมวิวได้ที่สระว่ายน้ำกลางแจ้งของรีสอร์ทค่ะ

7. Imperial Mae Hong Son Resort

อิมพีเรียล แม่ฮ่องสอน รีสอร์ท ที่พักในเมืองน่าน บรรยากาศดีต่อใจ มีความสงบ เหมาะกับการไปพักผ่อนมากค่ะ บริเวณรอบๆ ที่พัก จะมีวิวที่สวยงามของน่านให้เราได้ชื่นใจกับธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ห้องพักก็สบายๆ สวยงาม มีการตกแต่งในสไตล์ล้านนา ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และยังอยู่ใกล้สถานที่สำคัญต่างๆ ในเมืองด้วยค่ะ

8. บ้านภูม่อนตะแลง

บ้านภูม่อนตะแลง ที่พักสไตล์ล้านนา ซึ่งอยู่ห่างจากตัวเมืองแม่ฮ่องสอนเพียง 5 นาที ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนก็สะดวกสบาย อยู่ใกล้เมืองแต่ไม่มีความวุ่ยวายเลยค่ะ บรรยากาศเงียบสงย อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ สำหรับที่พักมีห้องพักให้เลือกหลายแบบค่ะ ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัว คู่รัก หรือมาเป็นหมู่คณะ เค้าก็มีห้องรองรับทั้งหมดค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักดีๆ ที่น่าพักในแม่ฮ่องสอนเลยทีเดียว

9. Green Mountain Resort

Green Mountain Resort อีกหนึ่งที่พักในเมืองแม่ฮ่องสอน ที่มาในราคาประหยัด สบายกระเป๋า เดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ได้สะดวก อยู่ใกล้ถนนคนเดิน และใกล้สนามบิน บรรยากาศที่พักดีต่อใจ เหมาะกับการไปพักผ่อนหย่อนใจในเมืองน่าน ห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย สวยงาม น่านอนพักผ่อนมากค่ะ

10. เฮินไต รีสอร์ท

เฮินไต รีสอร์ท มาที่แม่ลาน้อยกันบ้างค่ะ กับที่พักสไตล์ธรรมชาติ เอาใจคนรักความเขียวขั้นสุด ด้วยบ้านพักเรือนไม้ซึ่งอยู่ท่ามกลางทุ่งนาข้าวสีเขียว มีวิวภูเขาล้อมรอบ แต่บอกเลยว่าถึงแม้ว่าจะเป็นที่พักสไตล์ธรรมชาติ แต่ห้องพักเค้าก็ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ค่ะ ใครที่เป็นสายกรีนต้องห้ามพลาดที่นี่เลย บอกเลยว่ามาที่นี่ต้องได้รูปภาพสวยๆ กลับไปอัพลงโซเชียลยาวๆ แน่นอนค่า