12 ที่พักสวย เขาใหญ่ เราเที่ยวด้วยกัน บรรยากาศดีต่อใจ น่าไปเช็คอิน!

nnanthisin
14 กรกฎาคม 2563 ( 14:00 )
14.9K

แพ็คเกจที่พักดีๆ มาแล้วค่ะ กับ แพ็คเกจเราเที่ยวด้วยกัน ไปเช็คอิน เขาใหญ่ ชิลๆ ในราคาที่ปังกว่าเดิม ! 12 ที่พักเขาใหญ่ ในโครงการ เราเที่ยวด้วยกัน ช่วยกันสนับสนุนการท่องเที่ยวในประเทศกันแบบยาวๆ ในช่วงกรกฏาคม-ตุลาคม นี้ค่ะ โปรดีโปรโดนที่รัฐสนับสนุนค่าโรงแรม 40% ของราคาที่พักต่อห้องต่อคืน โอกาสดีๆ แบบนี้ สายชิลต้องรีบจองแล้วน้า ไปลงทะเบียน แล้วจดลิสต์ที่พักกันเลยจ้า

ที่พักสวย เขาใหญ่ แพ็คเกจ เราเที่ยวด้วยกัน

1. เดอะปาซ เขาใหญ่

ราคา 2,600-12,000 บาท

ที่พักสวยเข้าใหญ่ เดอะ ปาซ เขาใหญ่ โรงแรมบนเนินเขาสุดเก๋ ที่อยู่ท่ามกลางวิวเทือกเขารายล้อม 360 องศาเลยทีเดียวค่ะ ความดีต่อใจยังไม่หมด เพราะเค้ามีบริการฟรี ! ออนเซ็น สตีม ซาวน่า สระว่ายน้ำควบคุมอุณหภูมิ สำหรับแขกที่มาเข้าพัก และยังมีร้านอาหารและ คาเฟ่ และกิจกรรม ATV ให้บริการด้วยค่ะ ครบจบในที่เดียว เหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง

2. เซน วิลล่า เขาใหญ่

ราคา 3,900-8,900 บาท

เอาใจคนรักสไตล์ญี่ปุ่น ด้วย เซน วิลล่า เขาใหญ่ ที่พักสวยสไตล์ญี่ปุ่นแห่งเขาใหญ่ บอกเลยว่าห้องพักของเค้ากว้างขวาง มีให้เลือกหลากหลายแบบ และตกแต่งได้น่ารักเรียบหรูมากค่ะ มีสวนสวยๆ มองไปรอบๆ ก็ได้บรรยากาศแบบสไตล์ญี่ปุ่น แถมมีชุดกิมิโนให้ใส่ถ่ายรูปสวยๆ กันด้วย รับรองว่ามาที่นี่มีแต่ฟิน !

3. Romantic Resort & Spa

ราคา 2,800-5,000 บาท

ไปเช็คอินกันที่ โรแมนติค รีสอร์ท & สปา เขาใหญ่ เป็นที่พักที่อยู่ท่ามกลางภูมิประเทศที่เป็นภูเขาสุดเขียวชอุ่มค่ะ บอกเลยว่าเค้ามีวิวทิวทัศน์ของธรรมชาติที่สวยงาม ที่นี่เหมาะสำหรับการไปพักผ่อนอันเงียบสงบ ใช้เวลาขับรถประมาณ 3 ชั่วโมงจากใจกลางเมืองกรุงเทพ ก็ได้มาเช็คอินสถานที่ชิลๆ บรรยากาศดีต่อใจแบบนี้แล้วค่ะ

4. Khaoyai Paradise on earth

ราคา 2,000-15,000 บาท

เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท ที่พักสวย เขาใหญ่ บรรยากาศเงียบสงบ อยู่ท่ามกลางความสวยงามของธรรมชาติ ล้อมรอบไปด้วยภูเขา และลำธารจากน้ำตกเหวสุวัตค่ะ ซึ่งที่นี่จะเป็นห้องพักสไตล์รีสอร์ท เน้นความความต้องการของลูกค้า ที่รักและชื่นชอบในธรรมชาติและมีกิจกรรมให้ทำร่วมกัน เป็นที่พักหรูหราแต่ก็กลมกลืนกับธรรมชาติอีกด้วยค่ะ

5. dusitD2

ราคา 2,900-12,000 บาท

เช็คอินที่พักสวยๆ กับโรงแรมดุสิตดีทู สถานที่พักผ่อนในชนบทอันงดงามค่ะ บรรยากาศเงียบสงาม น่าไปหลีกหนีความวุ่นวาย ขับรถเพียง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ ก็จะได้พบกับอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ซึ่งเป็นหนึ่งในมรดกโลกขององค์การยูเนสโก ดื่มด่ำกับวิวทิวทัศน์อันงดงามตระการตาอย่างใกล้ชิดจากห้องพักเลยค่ะ

============

6. ลาลามูก้า เต็นท์ รีสอร์ท เขาใหญ่

ราคา 2,990-9,438 บาท

มาถึงลาลามูก้า เต็นท์ รีสอร์ท บอกเลยว่าต้องถูกใจสายแคมป์ปิ้งแน่นอนค่ะ เพราะทางรีสอร์ทได้รับแรงบรรดาลใจมาจาก การตั้งแคมป์แนวซาฟารี เหมาะสำหรับผู้ที่รักการผจญภัย ชอบความตื่นเต้นแปลกใหม่ แต่ก็ยังคงความสะดวกสบายไว้ในการพักผ่อน ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ วันหยุดนี้พาครอบครัวไปเช็คอินกันนะคะ

7. Capital J at Khaoyai

ราคา 1,500 บาท

โรงแรมแคปปิตอล เจ เป็นที่พักเขาใหญ่ ในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ค่ะ บรรยากาศดีต่อใจ อยู่ท่ามกลางภูเขา ต้นไม้ เหมาะสำหรับเป็นแหล่งที่พักตากอากาศ พักผ่อนหย่อนใจกับครอบครัวหรือหมู่คณะด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเอง ที่สำคัญอยู่ไม่ไกลกรุงเทพฯ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ควรไปเปลี่ยนที่นอน สูดอากาศโอโซนติดอันดับ 7 ของโลก สัมผัสธรรมชาติและขุนเขาใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ค่ะ

8. Golden Gold Resort & Spa

ราคา 800-15,000 บาท

โกลเด้น โกลด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นรีสอร์ที่เน้นความเป็นธรรมชาติ บรรยากาศส่วนตัว เสมือนเป็นบ้านพักตากอากาศ ส่วนตัวค่ะ ที่นี่มีบ้านพักหลากหลายสไตล์ ตามความชอบ ไม่ว่าจะเป็นบ้านสไตส์ ไทยคอมเทมโพลารี่, บ้านเกาหลี, กระโจมเดี่ยวคาวบอย, บ้านสไตล์ล้านนา และโซนโรงแรมแบบโมเดิร์น ทำเลที่ตั้งก็ใกล้สถานที่เที่ยว เหมาะสำหรับทริปเที่ยวเขาใหญ่แบบครอบครัวมากค่ะ

9. โรงแรม เดอะ เปียโน รีสอร์ท

ราคา 1,200-8,500 บาท

มาถึงที่ The Piano Resort Khao-Yai เค้าเป็นมิวสิเคิลรีสอร์ทแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยค่ะ ไฮไลท์ของรีสอร์ทนี้ก็คือการนำคุณค่าของดนตรีมาผสมผสานในทุกบริการของรีสอร์ท ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศรอบๆ การตกแต่ง บอกเลยว่าคอดนตรีมาแล้วจะยิ่งอิน และฟินขึ้นไปอีก ยิ่งได้วิวทิวทัศน์ที่สวยงามของเขาใหญ่ล้อมรอบอีกด้วย รับรองว่าดีต่อใจทุกคนแน่นอนจ้า

10. Landbreeze Resort

ราคา 800-7,000 บาท

อีกหนึ่งที่พักสวยๆ เขาใหญ่ แลนด์บรีซ รีสอร์ท ที่นี่เค้ามีบ้านพักหลากหลายแบบค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ลอฟท์ หรือสไตล์โมเดิร์น ทุกหลังจะมีความเป็นส่วนตัว อยู่ท่ามกลางธรรมชาติและภูเขาล้อมรอบ มีบริการร้านอาหาร และสวนน้ำ หรือสามารถมาจัดเลี้ยงจัดประชุมได้ค่ะ บอกเลยว่าจุดถ่ายรูปเพียบ !

11. ปันธารา เขาใหญ่

ราคา 1,800-8,800 บาท

ไปเช็คอินฟินกับธรรมชาติที่ ปันธารา เขาใหญ่ บอกเลยว่าการที่ได้ไปพักที่นี่จะได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติสุดๆ เลยค่ะ ด้วยบรรยากาศอันสดชื่นของเขาใหญ่ และวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม มีความสงบร่มรื่น เป็นส่วนตัว ติดภูเขาและลำธาร กลางวันชมวิว กลางคืนดูดาว สบายใจสุดๆ วันหยุดนี้ต้องพาครอบครัวมาเช็คอินพักผ่อนกันแล้วน้า

12. ภูวนาลี รีสอร์ท เขาใหญ่

ราคา 2,000-2,500 บาท

ปิดท้ายกันไปด้วย ภูวนาลี รีสอร์ท เขาใหญ่ ที่พักสวยๆ บรรยากาศร่มรื่น โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ มีความเงียบสงบ ส่วนตัว เหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริงค่ะ สำหรับใครที่ต้องการความสุนทรีย์ ที่นี่เค้าก็มีดนตรีสดให้ฟัง คลอเคล้าไปกับอาหารมื้อเย็นสุดอร่อยทุกเย็นวันเสาร์ค่ะ

============

ขอบคุณข้อมูล และภาพจาก https://www.เราเที่ยวด้วยกัน.com