เชียร์บอลลีกดัง ดูหนังและช่องทีวีพรีเมียมจุใจ

ที่พักน่าน สไตล์บาหลี สุดโรแมนติก Nan De Panna แช่จากุซซี่กลางป่า

เอิงเอย
12 กรกฎาคม 2562 ( 11:39 )
11.8K

ไม่ใช่บาหลี แต่ที่นี่ น่าน เองจ้าาา มาชิลกันเลยกับ ที่พักน่าน สุดโรแมนติก Nan De Panna อยู่ติดริมแม่น้ำ มีเปล มีอ่างส่วนตัวทุกห้อง และยังมีจากุซซี่ให้แช่กลางป่า ขอบอกว่าฟินลื้มม ~

ที่พักน่าน

ที่พักน่าน สไตล์บาหลี

ขับรถจากสนามบินน่านมาประมาณ 10 นาที ก็ถึงที่พักของเราแล้วค่ะ "Nan De Panna" รีสอร์ทลับๆ สุดเก๋ ใกล้ตัวเมืองน่าน เป็นส่วนตัว เงียบสงบ บรรยากาศร่มรื่นมากๆ

ฤดูฝนนี้ ชวนกันมาเที่ยวน่านก็ดีนะ มาพักผ่อน นอนเปล แช่อ่าง ฟังเสียงลำธาร ให้ธรรมชาติบำบัดความเหนื่อยล้า

ถึงแม้จะใกล้ตัวเมือง แต่ที่นี่เงียบสงบ และรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ อยู่ติดริมแม่น้ำน่าน วิวจากหน้าห้องพักสวยสุดๆ ที่ระเบียงหน้าห้องพัก จะมีเปลส่วนตัว และอ่างส่วนตัวให้ทุกห้อง คือมันดีงามมากจริงๆ ค่ะ นอนดื่มด่ำบรรยากาศกันในห้องได้ทั้งวัน

ควรค่าแก่การมาพักผ่อนเป็นที่สุดดด ❤

และนี่คือห้องที่มิ้นท์พักค่ะ ห้องพักที่นี่เค้ามีอ่าง มีเปลส่วนตัวให้ทุกห้องเลยนะ มีความบาหลีสุดไรสุด วิวก็ดีงามเวอร์ ภายในห้องกว้างขวาง มีแอร์ มีน้ำอุ่น ทีวี ตู้เย็น สิ่งอำนวยความสะดวกครบ

ที่พักน่าน Nan De Panna

ห้องนั่งเล่นแยกออกมาจากห้องนอน และพวกเปลตาข่าย อ่างอาบน้ำ ก็อยู่ด้านหน้าห้องเราเลยค่ะ เช็คอินได้ไม่นานก็มี Afternoon Tea มาเสิร์ฟให้ถึงห้อง ยกมานอนทานที่เปลตาข่ายแบบนี้บอกเลยว่าได้รูปเริ่ดสุดด และที่สำคัญขนมอร่อยมากค่า

สำหรับเซ็ท Afternoon Tea ถ้าใครอยากได้แบบจัดเต็มพร้อบแน่นๆแบบมิ้นท์ แจ้งทางรีสอร์ทไว้ก่อนได้เลยน้า สาวๆ อย่างเราก็รัวชัตเตอร์กันไม่หยุดค่ะ 5555 แกรรมุมนี้มันดีย์อ่าา

ถ่ายรูปในห้องเราเสร็จ ก็แอบมาดูห้องข้างๆซักหน่อย น่านอนมากกก บรรยากาศดีงามไม่แพ้กัน! ถ้าได้มาอีกจะมานอนห้องนี้ๆๆ

ที่พักน่าน Nan De Panna

ส่วนในรูปนี้คือห้องที่อยู่บนชั้น 2 ค่ะ เปลแบบนี้ก็ดีนะ ~

ที่พักน่าน ถ่ายรูปสวย

มาดูรอบๆ รีสอร์ทกันบ้าง เขียวชอุ่มสบายตา ด้านหน้ารีสอร์ทมีศาลาเปลตาข่ายให้นอนชิลกันหลายศาลา นอนกินขนมชมวิวลำธารกันไปเต็มๆ ลมก็พัดเย็นชื่นนใจ มุมโต๊ะกลางทุ่งหญ้าตรงนี้ก็ดีนะแก มุมถ่ายรูปเค้าเยอะจริงๆ

ช่วงที่มิ้นท์ไปมีพายุเข้า ทำให้น้ำในลำธารเป็นสีน้ำตาลแดงๆ ซึ่งปกติจะเป็นน้ำใสๆ ทั่วไปนะคะและสามารถลงเล่นน้ำได้ ทางที่พักมีแพไม้ไผ่ เรือ และห่วงยางให้เล่นค่ะ

เอาล่ะ มาถึงอีกหนึ่งไฮไลท์ของที่นี่กันบ้าง จากุซซี่กลางป่า ~ มันดีมากเวอร์ทุกคนนน แช่จากุซซี่ ชมธรรมชาติ สดชื่น ~ แขกที่เข้าพักสามารถเข้าใช้จากุซซี่ได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายน้า เริ่ดตรงนี้แหละ > <

ที่พักน่าน ถ่ายรูปสวย จากุซซี่

แช่จากุซซี่เสร็จ ก็มาลงอ่างส่วนตัวในห้องต่อ ช่วงพระอาทิตย์ตกสวยมากๆๆ ค่ะ ตกด้านหน้าห้องเลย

ที่พักน่าน จากุซซี่

และ 2 คืนแห่งความสุขก็ผ่านไป ~ ใครมีแพลนจะไปเที่ยวน่าน มิ้นท์แนะนำที่นี่เลยน้า "Nan De Panna" ไม่อยากให้พลาด เพราะมันเริ่ดจริงๆ ค่ะ ชวนกันมาพักผ่อนในห้องสุดโรแมนติก แช่อ่างจากุซซี่ ชมวิวลำธาร ท่ามกลางแมกไม้สีเขียว พี่เจ้าของก็น่ารัก ตั้งใจและเต็มใจบริการสุดๆ รับรองว่าจะได้รับความประทับใจกลับไปแน่นอนค่า ;)

ห้องแบบที่มิ้นท์พัก ตอนนี้มีราคาโปรด้วยนะคะ

โปรโมชั่นคืนละ 3,500 บาท

พิกัด : 34 หมู่ 10 ตำบลเมืองจัง อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน
โทร : 0-5405-9689
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/nandepannaresort

ขอบคุณข้อมูลดีๆ และภาพจาก เพจ Minimint's Mission

ที่พักน่าน ที่สนใจอื่นๆ

11 ที่พักน่าน ถ่ายรูปสวย วิวดี ไปกี่ทีก็เลิฟเลิฟ

7 ที่พักวิวทุ่งนา อำเภอปัว เที่ยวน่านหน้าฝน