พาแม่เที่ยว 10 ที่พักสวย ใกล้กรุงเทพ บรรยากาศดี ทริปนี้ คุณแม่ต้องปลื้ม!

nnanthisin
4 สิงหาคม 2563 ( 16:00 )
956

วันแม่ 2563 นี้ พาคุณแม่สุดที่รัก ไปเช็คอินที่พักชิคๆ บรรยากาศดีต่อใจ กันเถอะ ! เตรียมจดลิสต์ 10 ที่พักสวย ใกล้กรุงเทพ กันได้เลยค่ะ บอกเลยว่าทริปนี้คุณแม่ต้องเป็นปลื้มมม กดไลค์ให้ลูกๆ แน่ เพราะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ในสถานที่สวยๆ แถมคุณลูกก็ยังได้ไปชาร์จพลังด้วย รับรองว่าเป็นทริปครอบครัวที่อบอุ่น ผ่อนคลาย ประทับใจแน่นอนจ้า ตามเราไปดูกันเล้ยยย

พาแม่เที่ยว ที่พักสวย ใกล้กรุงเทพ

1. ธันดารา เกาะล้าน

เกาะล้าน พัทยา

เริ่มกันที่แรก พาแม่ไปเช็คอินที่พักเก๋ ลงทะเล ใกล้กรุงเทพฯ กับ ธันดารา เกาะล้าน ที่พักสวยๆ ที่เพิ่งเปิดได้ไม่นานค่ะ บอกเลยว่าคุณแม่จะปลื้มมม และประทับใจในบรรยากาศแบบฮิปๆ ทำให้กระชุ่มกระชวย รู้สึกเหมือนเป็นวัยเดียวกันกับเราเลยที่เดียว ด้วยสไตล์การตกแต่งแบบชาวเกาะหน่อยๆ มีสระว่ายน้ำกลางที่พัก แช่น้ำกันไปเลยสวยๆ ทั้งแม่ทั้งลูก จะใส่บิกินี่แซ่บๆ ก็ยังได้ งานนี้ได้รูปสวยๆ กลับไปเปลี่ยนโปรไฟล์ยาวๆ เลยจ้า

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : ธันดารา ที่พักเปิดใหม่ เกาะล้าน มุมถ่ายรูปดี๊ดี วันหยุดนี้ต้องไปชิล!

2. Villa Seville Hua Hin

หัวหิน

ยังคงพาแม่ไปทะเลกันอยู่ค่ะ กับ ที่พักสวยๆ Villa Seville บอกเลยว่ามาที่นี่ ทำให้หายคิดถึงการไปเที่ยวเมืองนอกได้เลย เพราะที่พักนี้เค้าได้รับแรงบันดาลใจมาจากบรรยากาศเมืองเซวิลล์ ประเทศสเปนค่ะ ทำให้มองทางไหนก็ได้ฟีลสเปนไปหมด แถมด้วยสวนสวยสไตล์ยุโรป และสระว่ายน้ำที่เก๋ไก๋มากจริงๆ อยู่ในบรรยากาศที่เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว เหมาะกับการพักผ่อนสบายๆ แบบครอบครัวมากค่ะ

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : เช็คอิน Villa Seville Hua Hin ที่พักหัวหิน มีสระว่ายน้ำ สวยฟินเหมือนไปเมืองนอก

3. บ้านป้อมเพชร

อยุธยา

ไปต่อกันที่คุณแม่สายบุญกันบ้างค่ะ พาแม่ไปเช็คอินอยุธยาแบบชิคๆ ที่ บ้านป้อมเพชร ซึ่งตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดีต่อใจ แบบไม่ต้องลุ้นเลยทีเดียว แถมยังมีความเป็นส่วนตัวแบบสุดๆ เพราะที่นี่เค้ามีห้องพักเพียงแค่ 8 ห้องเท่านั้นค่ะ แถมยังอยู่ในโลเคชั่นดีๆ มีวิวสวยๆ ที่สามารถมองเห็น ป้อมเพชร ซึ่งเป็นโบราณสถานสำคัญที่สวยงามของอยุธยาอีกด้วย จัดทริปพาแม่ไหว้พระทำบุญ แล้วมาเช็คอินที่พักเก๋ๆ ได้เลยค่า

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : บ้านป้อมเพชร ที่พักใหม่ อยุธยา ดีไซน์เก๋ ถ่ายรูปเท่ สโลว์ไลฟ์ในกรุงเก่า

4. บ้านนอกคอกนา

เขาใหญ่

พาแม่ไปพักชิลๆ ที่เขาใหญ่ ในสไตล์บ้านนากันบ้างค่ะ กับที่พักสวยๆ บ้านนอกคอกนา ฟาร์มสเตย์ สไตล์บ้านทุ่ง ที่บอกเลยว่าคุณแม่ของใครรักธรรมชาติต้องกดเลิฟให้รัวๆ แน่ค่า เพราะที่นี่เค้ามีฟาร์มออร์แกนิก ทั้งทุ่งนา แถมบ้านพักก็เป็นสไตล์ธรรมชาติ มองไปทางไหนก็เป็นสีเขียว สดชื่น สบายตาสุดๆ ในบรรยากาศอบอุ่น แบบธรรมชาติ เรียบง่าย ตามสไตล์บ้านนา รับรองว่าคุณแม่ปลิ้มมม !

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : ที่พักสวย เขาใหญ่ บ้านนอกคอกนา ฟาร์มสเตย์ สไตล์บ้านทุ่ง คนรักธรรมชาติห้ามพลาด !

5. River Tales

แก่งกระจาน เพชรบุรี

มาที่สายแคมป์ปิ้ง สำหรับคุณแม่สายลุยกันบ้างค่ะ ที่ River Tales แก่งกระจาน มาที่นี่คุณแท่จะได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ทั้งต้นไม้ใบหญ้า และลำธารน้ำใส เพราะที่นี่เป็นเต็นท์หรูติดแอร์ อยู่ท่ามกลางป่าเขาสีเขียวในสไตล์ซาฟารีแคมป์ เป็เต็นท์แนวโมเดิร์น ที่ให้ฟีลไปแคมป์ปิ้ง แต่เป็นการตั้งแคมป์ที่สะดวกสบายสุดๆ แถมยังมีกิจกรรมมากมายให้ได้สนุกกันทั้งครอบครัวด้วยค่ะ

6. SunSet Resort Khao Kho

เขาค้อ เพชรบูรณ์

พาแม่ไปชมทะเลหมอกสวยๆ กันค่ะ ที่ SunSet Resort Khao Kho เค้าเป็นที่พักสไตล์บ้านพักตากอากาศ อยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามของเขาค้อ ในบรรยากาศส่วนตัว ตื่นเช้ามาก็เจอทะเลหมอกสวยๆ เลยค่ะ ห้องพักเค้าตกแต่งอย่างเรียบง่าย แต่ดูสวยงามลงตัวสุดๆ แล้วล้อมด้วยกระจกใส ทำให้มองเห็นวิวสวยแบบอลังการได้จากห้องนอน แถมยังมีจุดถ่ายรูปสวยๆ ในรีสอร์ทอีกด้วยค่ะ

7. คุ้มดำเนิน รีสอร์ท

ราชบุรี

อีกหนึ่งที่พักเก๋ๆ ที่น่าพาแม่ไปเช็คอินค่ะ คุ้มดำเนิน รีสอร์ท ที่พักสไตล์บาหลี บรรยากาศดีต่อใจ เหมือนยกบาหลีมาที่เมืองไทยเลยทีเดียว เค้ามีห้องพักแบบวิลล่า 14 ห้องค่ะ มีสระว่ายน้ำเก๋ๆ บรรยากาศก็เป็นส่วนตัว เหมาะกับการพาแม่ไปพักผ่อนสุดๆ รวมถึงที่นี่ยังมีห้องอาหารและคาเฟ่สวยๆ ด้วยน้า จบครบในที่เดียวเลยจ้า

8. DHIVA

ฉะเชิงเทรา

มาถึงที่พักริมน้ำสวยๆ อย่าง Dhiva ที่พักฉะเชิงเทรา ที่บอกเลยว่ามาพักที่นี่จะได้ใกล้ชิดธรรมชาติอย่างเต็มรูปแบบค่ะ ตื่นเช้ามาเจอวิวนาเขียวขจี สดชื่นสบายตา แบบที่เราหาไม่ได้ในเมือง แถมยังอยู่ริมแม่น้ำบางปะกงไปอีก งานนี้คุณแม่ต้องประทับใจแน่นอน แถมที่นี่ยังมีกิจกรรมน่ารักๆ อย่างการนั่งรถอีแต๊กชมวิถีชีวิตแบบสโลวไลฟ์ด้วยค่ะ เป็นอีกหนึ่งที่พักดีๆ ที่ไม่ควรพลาดเลยน้า

9. Maldives Beach Resort

จันทบุรี

ไปต่อกันที่ จันทบุรี กับที่พักเก๋ๆ ริมทะเล มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท สวยสะดุดใจแม่ ! สไตล์มัลดีฟส์ที่ใครไปเช็คอินที่นี่ก็ต้องตกหลุมรักค่ะ ด้วยบรรกยากาศดีๆ ริมทะเล กับดีไซน์ของรีสอร์ทเก๋ๆ แถมยังมีพูลวิลล่าส่วนตัวไปอีก ! บอกเลยว่างานนี้คุณแม่ต้องเป็นปลื้มแน่ๆ

10. The Buffalo Amphawa

อัมพวา สมุทรสงคราม

มาปิดท้ายกันไปด้วย The Buffalo Amphawa ที่พักสุดชิค อัมพวา บอกเลยว่าถูกใจคุณแม่สายอาร์ตมากค่ะ กับโรงแรมสไตล์ Loft ที่ใช้วิถีชีวิตของชาวสมุทรสงคราม มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ ถ้าจะให้เก็ทฟีลก็แอบเหมือนฟีลบาหลีเบาๆ แถมยังมีงานปั้น และงานแกะสลักตกแต่งที่สวยงามไปทุกมุมของโรงแรม รวมถึงไม้ไผ่สาน ชื่นใจด้วยทำเลที่ตั้งริมแม่น้ำ และฟาร์มน้องควายขนาดย่อมๆ บอกเลยว่างานนี้เพลิดเพลินใจกันทั้งครอบครัวเลยล่ะค่า