จดลิสต์ 10 ที่พักสวย เขาค้อ ในแพ็คเกจ เราเที่ยวด้วยกัน กอดทะเลหมอก ในราคาปังกว่าเดิม

nnanthisin
16 กรกฎาคม 2563 ( 12:00 )
10.7K

วันหยุดนี้ ใครกำลังแพลนเที่ยว บรรยากาศดีๆ ฟินกับทะเลหมอก ไปค่ะ ! ลงทะเบียน เราเที่ยวด้วยกัน รับแพ็คเกจเที่ยวของทางรัฐ รับส่วนลดที่พัก 40% กับ 10 ที่พักสวย เขาค้อ บอกเลยว่าแต่ละที่บรรยากาศดีต่อใจ แถมราคาก็ปังกว่าเดิม ! รู้แบบนี้แล้วต้องรีบพุ่งไปลงทะเบียน แล้วจดลิสต์ที่พักกันเลยจ้า

Bangprikphoto / Shutterstock.com

ที่พักสวย เขาค้อ แพ็คเกจ เราเที่ยวด้วยกัน

1. Best Views Home Resort

ราคา 1,599 บาท

เริ่มเช็คอินที่แรกกันที่ เบส วิว โฮม เขาค้อ ใครที่ต้องการพักผ่อนในวันหยุด เติมพลังให้กับชีวิต ด้วยบรรยากาศดีๆ วิวธรรมชาติสวยๆ ต้องไปที่นี่เลยค่ะ วิวทิวทัศน์ของที่นี่งดงามจริงๆ รองรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง แถมยังสะดวก สะอาด และปลอดภัย อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ อย่างวัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว เดินทางง่ายมากค่ะ

2. กระท่อมน้อยของลุงทอม

ราคา 1,200-2,500 บาท

เอาใจคนรักธรรมชาติขั้นสุด กับที่พักสุดชิค กระท่อมน้อยของลุงทอม เค้าที่พักสไตล์ฟาร์มสเตย์ บรรยากาศดีต่อใจ อยู่บนพื้นที่สูงถึง 750 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล รับรองถึงอากาศดีๆ เลยค่ะ เพราะที่นี่ไม่ว่าจะฤดูไหน ก็จะมีอุณหภูมิเฉลี่ย 25 องศาอยู่ตลอดทั้งปี หน้าไหนก็เที่ยวได้จริงๆ แถมที่พักยังตกแต่งน่ารักไปหมดทุกมุม งานนี้มีรูปกลับไปอัพกันยาวๆ แน่นอนค่า

3. ภูแก้วรีสอร์ท

ราคา 1,500-32,000 บาท

ไปเช็คอินกันต่อที่ ภูแก้วรีสอร์ท นอนสัมผัสละมุนกับหมอกและไอเย็นได้ตลอดทั้งปี พักผ่อนเต็มอิ่มกับห้องพักสไตล์บ้านเมืองหนาว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมยังมีจุดชมวิว 180 องศาแบบพาโนรามาไปอีก มีจุดถ่ายรูปสวยๆ เพียบ ! สำหรับคนชอบทำกิจกรรม ที่นี่เค้าก็มีกิจกรรมกลางแจ้งแนวผจญภัยหลากหลายมากค่ะ

4. De Capoc Resort

ราคา 3,000-9,500 บาท

มาถึงที่พักสุดคูล De Capoc Resort อีกหนึ่งที่พักเขาค้อบรรยากาศดีๆ ห้องพักที่นี่มีความเป็นส่วนตัวมากค่ะ แถมมีสระว่ายน้ำให้ได้แช่น้ำดูวิวกันเพลินๆ พนักงานก็น่ารัก บริการประทับใจ และด้วยดีไซน์เก๋ของรีสอร์ทก็ทำให้ได้รูปถ่ายสวยๆ กลับไปเพียบ ถูกใจทริปวันหยุดนี้แน่นอนค่า

5. Khao Kho Valley

ราคา 900-6,500 บาท

อีกหนึ่งที่พักบรรยากาศน่าพักผ่อน เขาค้อวัลเล่ย์ ให้บริการบ้านพักแสนสบาย ตั้งแบบลดหลั่นตามแนวเขา สำหรับครอบครัวและกลุ่มเพื่อน หรือแบบคู่รัก ที่นี่มีอากาศดีตลอดทั้งปีค่ะ แถมยังมีวิวสวยๆ ใกล้ชิดธรรมชาติ และที่สำคัญบริเวณกว้างขวาง ไม่แออัด อาหารเช้าที่นี่ก็อร่อยน้า ต้องไปลองเช็คอินกันค่า

6. เขาค้อแคมป์สน รีสอร์ท

ราคา 1,000-4,000 บาท

ที่พักเขาค้อบรรยากาศดี สไตล์บ้านพักต่างอากาศ อย่างเขาค้อแคมป์สน รีสอร์ท เป็นบ้านพักที่มีความเป็นส่วนตัว บรรยากาศดีมากค่ะ มีวิวทิวทัศน์ของเขาค้อที่สวยงาม ช่วงเทศกาลต้องรีบจับจองกันเลยนะคะ ไม่ว่าจะมาเข้าพักแบบทริปครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือสวีทกับคู่รัก ก็เหมาะกับการมาพักผ่อนอินกับธรรมชาติมากค่า

7. In de On Hill House

ราคา 3,000-6,500 บาท

มาถึงที่พักเขาค้อสุดชิค อินดี้ออน เค้าเป็นที่พักดีไซน์เก๋ สมชื่ออินดี้เลยค่ะ แถมด้วยวิวพาโนรามา แบบ 360 องศา สามารถชมทะเลหมอกได้แบบฟินๆ มองเห็นวิววัดผาซ่อนแก้วอย่างชัดเจน ในบรรยากาศท่ามกลางขุนเขาที่สวยงาม สูดลมหายใจได้สดชื่นสุดๆ แถมที่พักก็มีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบๆ เหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริงค่า

============

8. Imperial Phukaew Hill Resort

ราคา 1,399-1,499 บาท

เช็คอินชิลๆ กันต่อที่ ดิ อิมพิเรียล ภูแก้ว รีสอร์ท ทุกคนที่เข้าพักที่นี่ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าห้องพักสวยมากกก คนรักความเป็นส่วนตัวต้องเลิฟค่ะ ห้องพักก็กว้างขวาง สะอาด บรรยากาศรอบๆ เห็นวิวทิวทัศน์ของเขาค้ออย่างชัดเจน ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ ได้แก่ พระธาตุผาซ่อนแก้ว พีโน่ลาเต้ ตื่นขึ้นมาก็เจอทะเลหมอกเลย ดีต่อใจขนาดนี้ ต้องลองไปเช็คอินกันแล้วน้า

9. ทัศนาเฮ้าส์

ราคา 600-6,000 บาท

อีกหนึ่งที่พักเขาค้อ ที่อยากแนะนำให้ได้ไปเช็คอินกันค่ะ กับ ทัศนา เฮ้าส์ เหมาะกับทริปครอบครัว หรือการไปพักผ่อนแบบหมู่คณะ ในบรรยากาศที่เงียบสงบ สัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด อยู่ติดถนน เดินทางสะดวก ที่นี่จะเป็นที่พักสไตล์บ้านพักค่ะ มีให้เลือกหลากหลายแบบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถประกอบอาหารได้ภายในบ้านพัก จะปาร์ตี้เล็กๆ ก็ยังได้น้า ชิลสุดๆ ไปเลยค่า

10. โคโค่เขาค้อ รีสอร์ท

ไปต่อกันที่ โคโค่เขาค้อ รีสอร์ท ที่พักราคาดีต่อใจ เดินทางสะดวกติดถนนใหญ่ บรรยายกาศดี๊ดี ห้องพักของเค้ากว้างขวาง สะอาด น่าพักผ่อน ตกแต่งด้วยสีสันอันสดใส หรือใครที่ชื่นชอบบรรยากาศธรรมชาติแบบสุดๆ ก็สารมารถกางเต็นท์รับลมรับอากาศหนาวได้ค่ะ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไปทริปนี้ มีแต่ฟิน !

ขอบคุณข้อมูล และภาพจาก https://www.เราเที่ยวด้วยกัน.com